Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Lào Cai

 

Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem rách ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem nát vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu như giấy thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng demo
với nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rất nhiều với lực lượng nhân viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ giòn của stem chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Office in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tra-vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.