Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể tại H. Hòa Bình, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Các loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi decal thì những phần thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem nát Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng khó khăn khi lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với dàn designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể được in với cùng màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của stick vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.