Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 150đ 1 con tem ở Quảng Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 149 đồng 1 cái tem ở tại Bình Dương

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi làm tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi làm demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.