Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 181 đồng một cái tem ở Trà Vinh

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng tốt, dựng mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bóng bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ/1 cái tem tại Hậu Giang

 


Một vài chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 nhận in tem vỡ dòn tròn 1cm Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design demo
với các nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú với dàn designer thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.