Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Bắc Giang
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách ta có thể dập logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem nát Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.