Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo của shop Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 37VND/1 con tem ở An Giang
 

Vài loại decal được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với các mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.