Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh An Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 37VND/một cái tem ở Phú Yên
 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi design   market tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội hình designer dựng market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao giá siêu rẻ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.