Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 36 đồng một cái tem tại Bắc Giang
 

Những chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là các giấy thì nó các phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bạc Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi lột mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết độ giòn của mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.