Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 110đ 1 cái tem tại Gia Lai
 

Những chất liệu dùng để in tem bể 
-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như tất cả giấy thì nó những phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem rách Click

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được làm với mầu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.