Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 160đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là hầu như giấy thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem bóng vào đây

Thông tin khi mà làm   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được sản xuất với màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dien-bien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.