Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 108đồng/một chiếc tem ở Bắc Giang
 

Những loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng designer làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được in cùng với màu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nào đó thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.