Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Lào Cai chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem ở Ninh Bình
 

Những loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem rách Click chuột ở đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với dàn designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể được in ấn với cùng mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.