Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 68đồng/một con tem ở tại Xã Bắc Sơn, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-nhan-mac-tai-quang-binh

 


 

Một số loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột ở đây

 Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội hình designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

 Coi Bảng báo giá in tem vỡ ở tại đây !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.