Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Phú Thọ

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 128 đồng một con tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Các loại decal dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in bằng vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Cần Thơ Bấm chỗ này

Thông tin khi design demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được design demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với lực lượng designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.