Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Lai Châu

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 41 đồng 1 con tem ở tại Cần Thơ

 


Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bao hanh Click vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng với dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.