Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 114đồng/1 cái tem ở Bạc Liêu

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 38VND một cái tem ở Quảng Nam

 

 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bể loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem bảo hành tròn Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design market tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.