Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Xã Tiên Du, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

 


 

Các loại decal sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy decal thì những phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem bảo hành vào đây

 Thông tin khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được làm với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ dòn of nhãn vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ bán decal xem lập tức chỗ này !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.