Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 39đ/1 con tem ở Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá rẻ chỉ từ 36 đồng một cái tem ở tại Lào Cai

 


Các loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy tráng keo thì đó những phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành tại hà nội Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng dàn nhân viên dựng market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn of tem chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in stick niêm phong hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.