Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 75đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 57đồng/một con tem ở tại Bình Định
 

 

 

 

Những loại decal dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như sau: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of stick vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem bể design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.