Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 135đ/một cái tem ở Quảng Nam

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo đảm của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Bình Định

 

 

Một số loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem bể loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem kiểm định tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội hình nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với mầu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.