Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem tại Điện Biên

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 85VND 1 con tem tại Tuyên Quang

 


Một vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được in bởi loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design làm tem rách vector sử dụng những phần mềm tem nát như là: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi làm demo tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.