Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 80VND/1 cái tem tại Cần Thơ

Chuyên in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bể of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 146đồng/1 cái tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Các vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Lâm Đồng Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in cùng với mầu cực đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với làm tem bể giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.