Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 49VND/1 con tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 210 đồng một con tem tại Ninh Bình

 


Một số loại giấy dùng sản xuất tem rách 

-  Tem rách loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem rách ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem nát giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những bạn phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn of nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.