Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 44 đồng một cái tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 182 đồng 1 con tem ở Kiên Giang

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bể loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được làm demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stick thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa in xong độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.