Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 120đồng/1 chiếc tem tại Lai Châu

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 67 đồng 1 cái tem tại Lạng Sơn

 

 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem mua giấy in tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.