Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Tạo demo lịch độc quyền ấn tượng

Design mẫu lịch độc quyền đẹp

Thiết kế lịch độc quyền - là một trong những hình thức tự do sáng tạo một bộ lịch mang thương hiệu riêng của mỗi cá nhân hoặc doanh nghiệp. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người thân, khách hàng hoặc đối tác làm ăn. Mỗi bộ lịch tết luôn đi kèm những lời chúc với mong muốn năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Những bộ lịch độc quyền thường dùng những hình ảnh, thương hiệu của cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nó được đưa lên với mục đích quảng bá rộng hơn tới nhiều người cùng biết. Mỗi thiết kế lại mang tới một không gian và màu sắc riêng, màu sắc của bộ lịch độc quyền sẽ được chọn lựa trên màu sắc thương hiệu hoặc sản phẩm để mang đến điểm nhấn riêng.


DỊCH VỤ DESIGN MẪU LỊCH 2029 - MARKETING THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Thiết kế lịch độc quyền đòi hỏi người sáng tạo thông suốt về thương hiệu doanh nghiệp, công ty từ đó làm nên những bộ lịch mang bản sắc riêng của mình. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in lịch độc quyền trọn gói tương trợ khách hàng từ A đến Z cam kết mang lại cho quý khách những mẫu lịch tết đẹp và ý nghĩa nhất:

» tham vấn trực tiếp, lắng tai hoài vọng mong muốn của khách hàng

» Khách hàng tham khảo hơn 1000+ mẫu thiết kế sẵn để dễ dàng định hướng thiết kế

» Tiến hành lựa chọn loại lịch, mẫu mã theo đề nghị

» Tiến hành thiết kế theo yêu cầu

» Duyệt mẫu và chỉnh sửa lần cuối

» Bàn giao sản phẩm thiết kế, file thiết kế, định dạng file ảnh chất lượng.

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN

Để tránh làm mất thời gian vàng bạc của quý khách và được sở hữu một mẫu lịch độc quyền đẹp, độc đáo cũng như sáng tạo. Chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị những điều sau:

  Lên ý tưởng thiết kế (chúng tôi có hàng ngũ designer chuyên nghiệp có thể tư vấn giúp bạn vấn đề này)

  Tổng hợp hình ảnh về công ty: Cơ sở vật chất, sản phẩm - dịch vụ, hình ảnh hoạt động, đội ngũ nhân sự, ...

  Lên ý tưởng về bố cục và màu sắc bám sát theo logo cũng như bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

  Chuẩn bị lời hay ý đẹp, lời chúc mừng, lời cảm ơn tình thật nhất.

  Hình ảnh logo, slogan, thông báo can dự của doanh nghiệp.

để ý:

» Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn loại lịch tết hiệp, bình thường cách công ty hay chọn lịch để bàn, còn các tổ chức – dài – xí nghiệp hay chọn lịch treo tường.

» Hình ảnh cần bảo đảm độ phân giải cao, sắc nét, tông màu sáng, ấm áp, hình ảnh phải tả được ý tưởng của bộ lịch.

» Nội dung lịch không đặt nặng về quảng cáo dịch vụ, sản phẩm mà hãy hướng tới chúc mừng và cảm ơn.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI
Công ty chúng tôi, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn – thiết kế lịch độc quyền, được nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tin cậy dùng dịch vụ. Với hàng ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, đầy máu nóng, chúng tôi luôn cung cấp những ấn phẩm lịch tết có thiết kế ấn tượng, độc đáo làm ưng ý 100% khách hàng.

cụ hết mình với những phương châm làm việc đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu:

– Tạo nhủa từng khách hàng.

– Truyền tải đúng nội dung thông điệp khách hànững mẫu thiết kế ấn tượng, độc lạ, diễn tả phong cách riêng cg mong muốn trên từng cuốn lịch

– truyền bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp tới đối tác và khách hàng

Để có được một cuốn lịch độc quyền ấn tượng mang phong cách riêng của doanh nghiệp, truyền tải thông điệp giúp truyền bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến đối tác khách hàng hãy nhớ kĩ những bí quyết sau đây:

1. Chọn thể loại lịch và chủ đề

Cần dựa vào đối tượng khách hàng đem tặng để chọn lựa thể loại lịch sao cho ăn nhập nhất. Cần phân tích nhu cầu dùng lịch của đối tượng để chọn lọc có các loại lịch như lịch lò xo 7 tờ, lịch treo tường, lịch block, lịch để bàn chữ A, chữ M... Các chủ đề in lịch cũng rất đa dạng như chủ đề phúc lộc thọ, hoa lá, cảnh quan, tranh vẽ...ngoài ra thiết kế lịch độc quyền theo lĩnh vực kinh doanh và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng là một ý tưởng hay bạn có thể tham khảo.

2. Chọn kích thước và chất liệu in

Về kích thước và chất liệu giấy in, khi đến với chúng tôi các viên chức sẽ tham mưu cụ thể những kích thước đạt chuẩn theo từng loại lịch. Chất liệu giấy in cao cấp sẽ cho màu sắc rõ nét, bóng đẹp sắc sảo. Tùy vào yêu câu và mục đích sử dụng sẽ tư vấn chọn lựa chất liệu và kích thước hợp lý

3. Thiết kế tiện ích

Với hàng ngũ chuyên sâu sẽ lên ý tưởng và thực hiện khâu thiết kế giúp bạn có những mẫu in đặc sắc nhất. Việc thêm các khoảng trống phần chú thích tiện ích kèm những thông điệp làm nổi bật thương hiệu hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được các chuyên viên thực hiện 1 cách chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

4. In ấn gia công

Sau khi hoàn thành mẫu thiết kế sẽ được chuyển xuống xưởng offset để lên kế hoạch in ấn và gia công theo đề nghị. Với quy trình làm việc khép kín, khoa học và chủ động giúp khách hàng tùng tiệm thời kì và tổn phí nhất. Sản phẩm được gia công cán bóng, cán mờ, ép kim, kép nhũ, dập nổi...làm tăng tính qua cho sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.