Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 137VND 1 cái tem tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sơn La giá rẻ chỉ từ 220đ 1 chiếc tem ở Phú Yên

 

 



Vài vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi in đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số In tem vỡ tại Bắc Giang Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng market
với nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với lực lượng designer làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm name card cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.